Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Sản phẩm phòng ngủ trẻ em đáng yêu nhập khẩu JY852

Khi bé được thoải mái sinh hoạt trong một không gian riêng, điều đó giúp kích thích bé có thêm nhiều tư duy sáng tạo độc đáo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể rèn luyện cho bé yêu nhà bạn hình thành thói quen gọn gang ngăn nắp, bé biết cách sắp xếp đồ đạc một cách khoa học và hợp lý ngay từ khi còn nhỏ. Sản phẩm nội thất trẻ em nhập khẩu này có màu sắc tươi sáng, không quá chói mà rất dịu mắt, màu sắc này phù hợp với cả bé trai và bé gái.



Bộ sản phẩm từ giường ngủ trẻ em nhập khẩu, bàn học trẻ em, tủ quần áo trẻ em…. đều được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp đã được xử lý nghiêm ngặt, chất gỗ có khả năng chống cong vênh và sâu mọt tấn công. hơn nữa sản phẩm nội thất trẻ em bằng gỗ rất thân thiện với sức khỏe các bé.


Lớp sơn cao cấp lacker tạo độ bóng và giúp chống thấm nước bề mặt gỗ, đồng thời lớp sơn đã được kiểm định không chì, không chát độc hại và vô cùng an oàn cho sức khỏe.

Bộ phòng ngủ cho bé gồm có giường ngủ trẻ em nhập khẩu, tủ quần áo trẻ em nhập khẩu, bàn học trẻ em nhập khẩu, tab đầu giường cho bé….


+ Chất liệu: Giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu Âu & quốc tế nên rất bền đẹp.

+ Lớp sơn: Sản phẩm được phủ lớp sơn Lacker dày 7 lớp chống trầy xước, đẹp và sáng bóng như sơn ôtô, đặc biệt an toàn cho trẻ.

+ Hàng nhập khẩu 100%, bảo hành 2 năm.

Nếu bạn muốn không gian phòng ngủ của bé mình trở nên sang trọng hơn này thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (04) 66. 712. 777 hoặc đến trực tiếp showroom của Vương quốc nội thất tại Tầng 1, tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân.

Nguồn: vuongquocnoithat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét