Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Giường ngủ cho bé sky baby nhập khẩu BL963G

Nếu các bé gái thường thích sắc hồng đáng yêu, điệu đà vì chúng thể hiện nét nữ tính, dịu dàng của các nàng công chúa nhỏ thì sắc xanh dương của bầu trời lại khiến các "hot boy" nhà bạn mê mẩn. Mẫu giường ngủ trẻ em Sky Baby BL963G với sắc xanh dịu mát cùng những chi tiết trang trí đáng yêu, những hình ảnh con vật ngộ nghĩnh như đang mở rộng hế giới và đem lại ước mơ khám phá bầu trời của trẻ.


Với mẫu giường ngủ cho bé trai này, không gian phòng ngủ của bé không còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, ngủ nghỉ của bé nữa mà đó là nơi bé được tự do thoải mái vui đùa, thể hiện tính sáng tạo, độc lập của bản thân và phát triển toàn diện hơn.




Hãy chắp cánh cho những ước mơ của bé với mẫu nội thất phòng trẻ em nhập khẩu này để bé có thể bay cao, bay xa hơn với những suy nghĩ hồn nhiên, lạc quan của trẻ thơ nhé!.


+ Chất liệu: Giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu Âu & quốc tế nên rất bền đẹp.


+ Lớp sơn: Sản phẩm được phủ lớp sơn Lacker dày 7 lớp chống trầy xước, đẹp và sáng bóng như sơn ôtô, đặc biệt an toàn cho trẻ.


+ Hàng nhập khẩu 100%, bảo hành 2 năm.



Nguồn: Vuongquocnoithat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét